– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý, không hài lòng. Quý khách hàng có thể trả hoặc đổi hàng khi không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa sử dụng.
– Sản phẩm mua bị lỗi :
+ Sản phẩm bị lỗi, hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
+ Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời thông báo ngay cho chúng tôi theo số điện thoại chăm sóc khách hàng: 0965.75.73.71
+ Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi. Nếu hàng của bạn bị gửi nhầm, chúng tôi sẽ gửi lại đúng mặt hàng Quý khách hàng yêu cầu.
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
2. Thời gian đổi trả:
– Trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận hàng.
3. Chi phí đổi trả:
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của
hoahandmade.vn hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của chúng tôi.
1. Nguyên tắc hoàn tiền:
– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Quý khách hàng khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền:
– Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
+ Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
+ Hoàn tiền thông qua ví điện tử momo.
3. Thời gian xử lý:
– Sau khi Quý khách hàng gửi yêu cầu
hoahandmade.vn sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý. Nếu yêu cầu là hợp lệ Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền trong 3 đến 7 ngày tính từ lúc gửi yêu cầu.